เพื่อที่จะปรับปรุงงานกระบวนการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีของโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า กองเทคโนโลยีสารสนเทศได้เริ่มใช้งานระบบ support ticket system
ทุก ๆ ปัญหาที่ท่านแจ้งเข้ามาจะมีหมายเลข ticket กำกับ เจ้าหน้าที่ของเราจะเห็นรายการปัญหาที่แจ้งเข้ามา และดำเนินการแก้ปัญหาพร้อมแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบ ระบบยังมีการบันทึกประวัติการให้บริการเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลอ้างอิงในภายหลัง
- ท่านอาจเริ่มต้นด้วยการค้นหาแนวทางแก้ไขปัญหาจากคลังความรู้ของเรา
ที่ช่องค้นหาด้านบน - หากท่านต้องการแจ้งปัญหา ให้กดปุ่ม "เปิด Ticket ใหม่" สีฟ้าด้านข้าง
- ท่านสามารถติดตามสถานะการรับบริการได้ โดยการกดปุ่มสีเขียว
"ตรวจสอบสถานะทิคเก็ต" แล้วระบุ ticket number กับอีเมล์ของท่าน
Featured Knowledge Base Articles
Education Software
การใช้งาน Google Meet
การใช้งานระบบ LMS